For the best experience, open
https://m.revoi.in
on your mobile browser.
Advertisement

અમદાવાદઃ તહેવારોમાં રેલવે સ્ટેશન ઉપર મુસાફરોના ઘસારાને ધ્યાનમાં રખાઈ ખાસ વ્યવસ્થા

05:38 PM Oct 17, 2025 IST | revoi editor
અમદાવાદઃ તહેવારોમાં રેલવે સ્ટેશન ઉપર મુસાફરોના ઘસારાને ધ્યાનમાં રખાઈ ખાસ વ્યવસ્થા
Advertisement

ગાંધીનગરઃ અમદાવાદ રેલવે વિભાગે મુસાફરોની સંખ્યામાં વધારો થવાને ધ્યાનમાં રાખીને સલામત અને વ્યવસ્થિત મુસાફરી સુનિશ્ચિત કરવા માટે વ્યાપક તૈયારીઓ કરી છે. આગામી દિવાળી અને છઠ પૂજાના તહેવારો દરમિયાન મુસાફરોની સંખ્યામાં નોંધપાત્ર વધારો થવાની ધારણાને ધ્યાનમાં રાખીને, પશ્ચિમ રેલ્વેના અમદાવાદ વિભાગે સલામત, સુગમ અને કાર્યક્ષમ ટ્રેન સંચાલન સુનિશ્ચિત કરવા માટે વ્યાપક ભીડ વ્યવસ્થાપન અને મુસાફરોની સુવિધાના પગલાં અમલમાં મૂક્યા છે. અમદાવાદ, અસારવા, સાબરમતી અને ગાંધીધામ સ્ટેશનો પર ખાસ વ્યવસ્થા કરવામાં આવી છે. કોઈપણ પરિસ્થિતિનો તાત્કાલિક પ્રતિસાદ મળે તે માટે અધિકારીઓની દેખરેખ હેઠળ અમદાવાદ, અસારવા અને સાબરમતી સ્ટેશનો પર વ્યાપક વ્યવસ્થા કરવામાં આવી છે.

Advertisement

અમદાવાદ સ્ટેશન પર મુસાફરોની સુવિધા માટે, સરસપુર બાજુ 3,230 ચોરસ ફૂટ અને પ્લેટફોર્મ નંબર 1 પર 8,072 ચોરસ ફૂટના મુસાફરો રાખવાના વિસ્તારો બનાવવામાં આવ્યા છે, જે પર્યાપ્ત બેઠક વ્યવસ્થા, શુદ્ધ પીવાનું પાણી, લાઇટિંગ, પંખા, શૌચાલય અને જાહેર જાહેરાત સિસ્ટમ જેવી આવશ્યક સુવિધાઓથી સજ્જ છે. મુસાફરોની સુવિધા માટે, સાબરમતી સ્ટેશન પર નવા બનેલા સ્ટેશન બિલ્ડિંગમાં ટિકિટ કાઉન્ટર અને 4,000-5,000 મુસાફરો માટે બેસવાની ક્ષમતા છે. ટ્રાફિક સુગમ રહે તે માટે પ્રવેશ અને બહાર નીકળવાના દરવાજા અલગ કરવામાં આવ્યા છે. વધુમાં, કટોકટીની સ્થિતિમાં તાત્કાલિક તબીબી સહાય પૂરી પાડવા માટે 15 ઓક્ટોબરથી 28 ઓક્ટોબર, 2025 સુધી એક તબીબી ટીમ તૈનાત કરવામાં આવી છે.

ભીડનું સંચાલન કરવા અને મુસાફરોની સુવિધા પૂરી પાડવા માટે વધારાના ટિકિટ બુકિંગ કાઉન્ટર ઉમેરવામાં આવ્યા છે. કતાર વ્યવસ્થાપન, મુસાફરોની સહાય અને સુરક્ષા માટે વધારાના ટિકિટ ચેકર્સ અને RPF કર્મચારીઓને પણ તૈનાત કરવામાં આવ્યા છે. રાહ જોઈ રહેલા મુસાફરો માટે સ્ટેશનો પર કવર્ડ હોલ્ડિંગ એરિયા બનાવવામાં આવ્યા છે, જેનાથી તેઓ તેમની ટ્રેન રવાના થાય ત્યાં સુધી આરામથી રાહ જોઈ શકે છે. રેલ્વે પ્રોટેક્શન ફોર્સ (RPF) વોકી-ટોકી અને બોડી-વોર્ન કેમેરાનો ઉપયોગ કરીને ફરજ પર હોય ત્યારે અવિરત ડિજિટલ સંદેશાવ્યવહાર જાળવી રહી છે. 24 કલાક CCTV દેખરેખ પણ હાથ ધરવામાં આવી રહી છે. અમદાવાદ ડિવિઝનલ ઓફિસમાં 'વોર રૂમ' સ્થાપિત કરવામાં આવ્યો છે, જ્યાં પરિસ્થિતિનું નિરીક્ષણ કરવા અને તાત્કાલિક કાર્યવાહી સુનિશ્ચિત કરવા માટે તમામ સ્ટેશનો સાથે રીઅલ-ટાઇમ સંકલન જાળવવામાં આવી રહ્યું છે.

Advertisement

મુસાફરોના લાભ માટે, આ વ્યવસ્થાઓ તહેવારોની મોસમ દરમિયાન પણ સલામત, આરામદાયક અને સમયસર મુસાફરી સુનિશ્ચિત કરે છે. આ પગલાં મુસાફરોને લાંબી કતારો, બિનજરૂરી ભીડ અને અસુવિધામાંથી મુક્તિ આપશે, અને સ્ટેશન પરિસરમાં સલામતી અને સ્વચ્છતાના સ્તરમાં પણ સુધારો કરશે. પશ્ચિમ રેલ્વેનો અમદાવાદ વિભાગ મુસાફરોને વિનંતી કરે છે કે તેઓ સ્ટેશન પરિસરમાં નિયુક્ત હોલ્ડિંગ વિસ્તારોનો ઉપયોગ કરે અને સુરક્ષા કર્મચારીઓ અને રેલ્વે સ્ટાફની સૂચનાઓનું પાલન કરે, જેથી બધા મુસાફરો માટે સુખદ અને સલામત મુસાફરીનો અનુભવ સુનિશ્ચિત થાય.

Advertisement
Tags :
Advertisement