અમદાવાદ: ડિવિઝનલ રેલ્વે ગ્રાહક સલાહકાર સમિતિની પ્રથમ બેઠકનું આયોજન
અમદાવાદઃ પશ્ચિમ રેલવેના અમદાવાદ ડિવિઝન પર નવી રચાયેલી ડિવિઝનલ રેલવે કન્ઝ્યુમર કન્સલ્ટેટિવ કમિટી (DRUCC)ની પ્રથમ બેઠકનું આયોજન ડિવિઝનલ રેલવે મેનેજર ઑફિસ, અમદાવાદ ખાતે કરવામાં આવ્યું હતું.
કમિટીના ચેરમેન અને ડિવિઝનલ રેલ્વે મેનેજર સુધીર કુમાર શર્માએ કમિટીના સભ્યોને અમદાવાદ ડિવિઝનમાં ચાલી રહેલી વિવિધ પ્રવૃતિઓ અને વિકાસ કાર્યો વિશે માહિતી આપી હતી. તેમણે માનનીય સભ્યોને ખાતરી આપી હતી કે મુસાફરોની સુવિધાઓનો વિકાસ એ અમદાવાદ ડિવિઝનની ટોચની પ્રાથમિકતા છે. આ માટે શક્ય તમામ પ્રયાસો કરવામાં આવી રહ્યા છે અને આવનારા સમયમાં બોર્ડમાં વધુ આધુનિક સુવિધાઓ જોવા મળશે. તેમની વાજબી માંગણીઓનું બોર્ડ દ્વારા સત્વરે નિરાકરણ કરવામાં આવશે.
કમિટીના સેક્રેટરી અને સિનિયર ડિવિઝનલ કોમર્શિયલ મેનેજર અનુ ત્યાગી દ્વારા પ્રેઝન્ટેશન દ્વારા અમદાવાદ ડિવિઝનની સિદ્ધિઓ વિશે માહિતી આપવામાં આવી હતી. તેમણે જણાવ્યું હતું કે અમદાવાદ ડિવિઝનના અમદાવાદ, સાબરમતી, ગાંધીધામ અને ભુજ સ્ટેશનનો મુખ્ય પુનઃવિકાસ કરવામાં આવી રહ્યો છે અને અમૃત સ્ટેશન યોજના હેઠળ 16 રેલવે સ્ટેશનોના પુનઃવિકાસની કામગીરી પણ ચાલી રહી છે. આ કામો પૂર્ણ થયા પછી, અમે અમારા આદરણીય મુસાફરોને મહત્તમ સુવિધાઓ પૂરી પાડી શકીશું. ત્યાગીએ જણાવ્યું હતું કે આ સમયગાળા દરમિયાન, ડબલિંગ, ગેજ કન્વર્ઝન, વિદ્યુતીકરણ અને સ્ટેશનોના પુનઃવિકાસ જેવા માળખાકીય કાર્યોને વેગ મળ્યો છે.