ભારતમાં UPI સેવા ખોરવાઈ, લાખો વપરાશકારો મુશ્કેલીમાં મુકાયાં
નવી દિલ્હીઃ દેશભરમાં UPI (યુનિફાઇડ પેમેન્ટ્સ ઇન્ટરફેસ) વપરાશકર્તાઓને આજે શનિવારે ફરી એકવાર ડિજિટલ પેમેન્ટમાં સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડ્યો હતો. ટેકનિકલ ખામીને કારણે, UPI સેવા અસ્થાયી રૂપે બંધ કરવામાં આવી હતી, જેના કારણે લાખો વપરાશકર્તાઓના વ્યવહારો નિષ્ફળ ગયા હતા. છેલ્લા બે અઠવાડિયામાં આ સતત ત્રીજી વખત છે જ્યારે UPI માં આટલી મોટી ટેકનિકલ સમસ્યા આવી છે. અગાઉ, 26 માર્ચ અને 2 એપ્રિલના રોજ પણ આવી જ સમસ્યાઓ નોંધાઈ હતી. ડાઉનડિટેક્ટર, એક પ્લેટફોર્મ જે યુઝર ફરિયાદોના આધારે સર્વિસ આઉટેજ પર નજર રાખે છે, શનિવારે સવારે 11:30 વાગ્યા પછી UPI ટ્રાન્ઝેક્શન નિષ્ફળતાની ફરિયાદો સતત આવવા લાગી હતી.
UPI ચલાવતી સંસ્થા NPCI (નેશનલ પેમેન્ટ્સ કોર્પોરેશન ઓફ ઈન્ડિયા) એ આ સમસ્યાનો સ્વીકાર કર્યો છે અને કહ્યું છે કે, "NPCI હાલમાં ટેકનિકલ મુશ્કેલીઓનો સામનો કરી રહી છે, જેના કારણે કેટલાક UPI વ્યવહારો નિષ્ફળ જઈ રહ્યા છે. અમારી ટીમ ટૂંક સમયમાં આ સમસ્યાનો ઉકેલ લાવવા માટે કામ કરી રહી છે." અગાઉ, 26 માર્ચે પણ, UPI સેવાઓમાં મોટી ટેકનિકલ ખામીનો સામનો કરવો પડ્યો હતો જ્યારે વિવિધ UPI એપ્લિકેશનોના વપરાશકર્તાઓ લગભગ 2 થી 3 કલાક સુધી વ્યવહારો કરી શક્યા ન હતા. નેશનલ પેમેન્ટ્સ કોર્પોરેશન ઓફ ઈન્ડિયા (NPCI) એ આ સમસ્યા માટે ટેકનિકલ મુશ્કેલીઓને જવાબદાર ગણાવી હતી, જેના કારણે દેશભરના સામાન્ય વપરાશકર્તાઓ અને વેપારીઓની ડિજિટલ ચુકવણી પ્રક્રિયા પર અસર પડી હતી.