For the best experience, open
https://m.revoi.in
on your mobile browser.
Advertisement

ભારતમાં મે મહિનામાં કંપનીઓ અને LLPની નોંધણીમાં 37 ટકાનો વધારો

04:03 PM Jun 04, 2025 IST | revoi editor
ભારતમાં મે મહિનામાં કંપનીઓ અને llpની નોંધણીમાં 37 ટકાનો વધારો
Advertisement

નવી દિલ્હીઃ GDPમાં ઝડપી વૃદ્ધિને કારણે, દેશમાં મે મહિનામાં કંપનીઓ અને LLPની નોંધણીમાં 37 ટકાનો વધારો થયો છે. સરકારી માહિતી અનુસાર, મે મહિનામાં વાર્ષિક ધોરણે કંપનીઓની નોંધણીમાં 29 ટકા અને મર્યાદિત જવાબદારી ભાગીદારીમાં 37 ટકાનો વધારો થયો છે. મે મહિનામાં 20,720 કંપનીઓ નોંધાઈ હતી, જેમાં વિદેશી એકમોનો સમાવેશ થાય છે, જે એક વર્ષ પહેલાના સમાન સમયગાળામાં 16,081 હતો.

Advertisement

કોર્પોરેટ બાબતોના મંત્રાલયના ડેટા અનુસાર, મે મહિનામાં 20,720 કંપનીઓ નોંધાઈ હતી, જેમાં વિદેશી એકમોનો સમાવેશ થાય છે, જે એક વર્ષ પહેલાના સમાન સમયગાળામાં 16,081 હતો. મે સહિત, આ સતત પાંચમો મહિનો હતો જ્યારે કંપનીઓની નોંધણીમાં વધારો થયો છે. ગયા મહિને, 7,487 LLP નોંધાઈ હતી, ગયા વર્ષે તેની સંખ્યા 5,464 હતી.

નાણાકીય વર્ષ 2024-25ના ચોથા ક્વાર્ટર (જાન્યુઆરી-માર્ચ)માં ભારતનો GDP વૃદ્ધિ દર વધીને 7.4 ટકા થયો છે. નાણાકીય વર્ષ 2024-25ના ચોથા ક્વાર્ટર (જાન્યુઆરી-માર્ચ)માં ભારતનો GDP વૃદ્ધિ દર વધીને 7.4 ટકા થયો છે. નાણાકીય વર્ષ 25ના ત્રીજા ક્વાર્ટરમાં તે 6.2 ટકા હતો. દેશની નિકાસ પણ ઝડપથી વધી રહી છે. નાણાકીય વર્ષ 25માં સેવાઓ નિકાસ વાર્ષિક ધોરણે 13.6 ટકા વધીને $387.5 બિલિયન થઈ ગઈ. 2027 સુધીમાં ભારતનું અર્થતંત્ર $5 ટ્રિલિયનના આંકને પાર કરી શકે છે અને આ સમય દરમિયાન GDPનું કદ $5,069.47 બિલિયન થવાનો અંદાજ છે.

Advertisement

આંતરરાષ્ટ્રીય નાણાકીય ભંડોળ (IMF) દ્વારા જાહેર કરાયેલા વર્લ્ડ ઇકોનોમિક આઉટલુક અનુસાર, 2025માં ભારતનો GDP વધીને $4,187.017 બિલિયન થશે. તે જ સમયે, જાપાનના GDPનું કદ $4,186.431 બિલિયન થવાનો અંદાજ છે. IMFના અંદાજ મુજબ, ભારત આગામી વર્ષોમાં જર્મનીને પાછળ છોડીને વિશ્વની ત્રીજી સૌથી મોટી અર્થવ્યવસ્થા પણ બની શકે છે. 2027 સુધીમાં, ભારતનું અર્થતંત્ર $5 ટ્રિલિયનનો આંકડો પાર કરી શકે છે અને આ સમય દરમિયાન GDPનું કદ $5,069.47 બિલિયન થવાનો અંદાજ છે. તે જ સમયે, 2028 સુધીમાં, ભારતના GDPનું કદ $5,584.476 બિલિયન થશે, જ્યારે આ સમય દરમિયાન જર્મનીના GDPનું કદ $5,251.928 બિલિયન થવાનો અંદાજ છે.

Advertisement
Tags :
Advertisement