ઇન્ડિગોનો મોટો નિર્ણય, 3 થી 5 ડિસેમ્બર દરમિયાન એરપોર્ટ પર ફસાયેલા મુસાફરોને 500 કરોડ રૂપિયાથી વધુનું રિફંડ મળશે
નવી દિલ્હી: દેશની સૌથી મોટી એરલાઇન ઇન્ડિગોએ તેના મુસાફરો માટે વળતરની જાહેરાત કરી છે. 3, 4 અને 5 ડિસેમ્બરના રોજ ફ્લાઇટ રદ થવા અથવા નોંધપાત્ર વિલંબને કારણે એરપોર્ટ પર ફસાયેલા તમામ મુસાફરોને ઇન્ડિગો વળતર આપશે. ઇન્ડિગો મુસાફરોને 500 કરોડ રૂપિયાથી વધુનું વળતર આપશે.
ઇન્ડિગો એરલાઇન્સે સ્પષ્ટતા કરી છે કે તે 3, 4 અને 5 ડિસેમ્બરની બધી અસરગ્રસ્ત ફ્લાઇટ્સની ઓળખ કરી રહી છે. આ પછી, તે જાન્યુઆરી 2026 થી મુસાફરોનો સીધો સંપર્ક કરીને રિફંડ અને વળતર પ્રક્રિયા શરૂ કરશે. ઇન્ડિગો આ પ્રક્રિયાને પારદર્શક, સરળ અને મુશ્કેલીમુક્ત બનાવવાનું વચન આપે છે.
ઈન્ડિગોએ માહિતી આપી
X પર એરલાઇન દ્વારા જારી કરાયેલા એક નિવેદનમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે અમારો ઉદ્દેશ્ય તમારા માટે આ પ્રક્રિયા (રિફંડની) શક્ય તેટલી પારદર્શક, સરળ અને મુશ્કેલીમુક્ત બનાવવાનો છે. જે ગ્રાહકોની ફ્લાઇટ્સ પ્રસ્થાનના 24 કલાકની અંદર રદ કરવામાં આવી હતી અથવા જે ગ્રાહકો લાંબા સમયથી એરપોર્ટ પર ફસાયેલા હતા તેમને અમે 500 કરોડ રૂપિયાથી વધુનું વળતર આપીશું.
એરલાઇને જણાવ્યું હતું કે તે એવી ફ્લાઇટ્સ ઓળખવાની પ્રક્રિયામાં છે જેમાં મુસાફરોને 3, 4 અને 5 ડિસેમ્બરના રોજ એરપોર્ટ પર ભારે અસુવિધાનો સામનો કરવો પડ્યો હતો અને ફસાયેલા હતા. એરલાઇન જાન્યુઆરીમાં આવા તમામ મુસાફરોનો સંપર્ક કરીને તેમના વળતરની સુવિધા આપશે. એરલાઇન્સે જણાવ્યું છે કે રિફંડ તાત્કાલિક આપવામાં આવશે.
ઇન્ડિગોએ X પર જણાવ્યું હતું કે ડિસેમ્બર 2025 સુધીમાં, અમારું પ્રાથમિક ધ્યાન એ સુનિશ્ચિત કરવાનું છે કે અસરગ્રસ્ત ગ્રાહકોને તમામ રિફંડ કાર્યક્ષમ રીતે, તાત્કાલિક અને અત્યંત તાકીદ સાથે પ્રક્રિયા કરવામાં આવે. આમાંથી મોટા ભાગના પહેલાથી જ પૂર્ણ થઈ ગયા છે અને બાકીના ટૂંક સમયમાં દેખાશે.