For the best experience, open
https://m.revoi.in
on your mobile browser.
Advertisement

અદાણી જૂથ ભારતની સૌથી ઝડપથી વિકસતી બ્રાન્ડ

06:25 PM Jun 27, 2025 IST | revoi editor
અદાણી જૂથ ભારતની સૌથી ઝડપથી વિકસતી બ્રાન્ડ
Advertisement

અદાણી ગ્રુપ સૌથી ઝડપથી વિકસતી ભારતીય બ્રાન્ડ બની છે. બ્રાન્ડ ફાઇનાન્સ દ્વારા 2025માં મોસ્ટ વેલ્યુએબલ ઇન્ડિયન બ્રાન્ડ્સના તાજેતરના રેન્કિંગ અનુસાર  અદાણી ગ્રુપ સૌથી ઝડપથી વિકસતી ભારતીય બ્રાન્ડ તરીકે ઉભરી આવ્યું છે.  અદાણી બ્રાન્ડ વેલ્યુ 2024 માં USD 3.55 બિલિયનથી વધીને USD 6.46 બિલિયન થયું છે. ગત વર્ષ કરતાં તે USD 2.91 બિલિયનનો નોંધપાત્ર વધારો દર્શાવે છે. ગ્રુપની વ્યૂહાત્મકતા, સ્થિતિસ્થાપકતા અને ટકાઉ વિકાસ પ્રત્યેની પ્રતિબદ્ધતાનો તે જીવંત પુરાવો છે. આ વર્ષે મૂલ્યમાં વધારો 2023માં નોંધાયેલા સમગ્ર બ્રાન્ડ મૂલ્યાંકન કરતા વધારે છે. આ વૃદ્ધિ અદાણીએ ગત વર્ષેના ભારતની ટોચની બ્રાન્ડ્સમાં 16 મા ક્રમેથી 13 મા ક્રમે પહોંચવામાં મદદ કરી છે.

Advertisement

આ વર્ષે અદાણી ગ્રુપ સૌથી ઝડપથી વિકસતી ભારતીય બ્રાન્ડ તરીકે ઉભરી આવ્યું છે. તેની બ્રાન્ડ મૂલ્યમાં 82 ટકાનો વધારો થયો છે. જૂથની વૃદ્ધિ સંકલિત માળખાગત ધ્યાન, ગ્રીન એનર્જી મહત્વાકાંક્ષાઓમાં વધારો અને મુખ્ય હિસ્સેદારોમાં વધેલી બ્રાન્ડ ઇક્વિટીને આભારી છે.

લંડન સ્થિત બ્રાન્ડ ફાઇનાન્સ વિશ્વની અગ્રણી બ્રાન્ડ વેલ્યુએશન કન્સલ્ટન્સી છે. તેનું વાર્ષિક રેન્કિંગ એક વ્યાપક પદ્ધતિ પર આધારિત છે જેમાં બ્રાન્ડ સ્ટ્રેન્થ ઇન્ડેક્સ (ગ્રાહક ધારણાઓ અને વર્તણૂકીય આંતરદૃષ્ટિનું માપન), બ્રાન્ડ ઇમ્પેક્ટ (લાગુ રોયલ્ટી દરમાં પ્રતિબિંબિત) અને આગાહી આવક (બ્રાન્ડના ભાવિ નાણાકીય યોગદાનનો અંદાજ) શામેલ છે. બ્રાન્ડ ફાઇનાન્સ દ્વારા તાજેતરના ઇન્ડિયા 100 2025 રિપોર્ટ અનુસાર, ઇન્ડિયા 100 રેન્કિંગનું કુલ બ્રાન્ડ મૂલ્ય હવે USD 236.5 બિલિયન છે.

Advertisement

બ્રાન્ડ ફાઇનાન્સ રિપોર્ટમાં જણાવાયું છે કે "ટાટા ગ્રુપનું બ્રાન્ડ મૂલ્ય 10 ટકા વધીને USD 31.6 બિલિયન થયું છે. તે ભારતની સૌથી મૂલ્યવાન બ્રાન્ડની યાદીમાં ફરીથી ટોચ પર છે. "આ ઐતિહાસિક સીમાચિહ્ન ભારતના વિસ્તરતા આર્થિક પ્રભાવ અને ટાટા ગ્રુપના બહુ-ક્ષેત્રીય વર્ચસ્વને રેખાંકિત કરે છે. જેમાં ઇલેક્ટ્રોનિક્સ, ઇવી, સેમિકન્ડક્ટર, એઆઈ અને રિન્યુએબલ્સમાં વ્યૂહાત્મક રોકાણો છે".

બીજા ક્રમની સૌથી મૂલ્યવાન ભારતીય બ્રાન્ડ તરીકે ઇન્ફોસિસ (બ્રાન્ડ વેલ્યુ ૧૫ ટકા વધીને USD ૧૬.૩ બિલિયન) IT સર્વિસિસ ક્ષેત્રમાં આગળ છે. જ્યારે HDFC ગ્રુપ (બ્રાન્ડ વેલ્યુ ૩૭ ટકા વધીને USD ૧૪.૨ બિલિયન) રેન્કિંગમાં ત્રીજા ક્રમે છે. HDFC લિમિટેડ સાથે મર્જર પછી નાણાકીય સેવાઓના ટાઇટન તરીકે તેની ભૂમિકા મજબૂત બનાવી છે.

ચોથા સ્થાને, LIC (બ્રાન્ડ વેલ્યુ ૩૫ ટકા વધીને USD ૧૩.૬ બિલિયન) એ પણ પ્રશંસનીય વૃદ્ધિ દર્શાવી છે. ત્યારબાદ HCLTech (બ્રાન્ડ વેલ્યુ ૧૭ ટકા વધીને USD ૮.૯ બિલિયન) આઠમા સ્થાને છે.  લાર્સન એન્ડ ટુબ્રો ગ્રુપ (બ્રાન્ડ વેલ્યુ ૩ ટકા વધીને USD ૭.૪ બિલિયન) એ હાઇ-ટેક મેન્યુફેક્ચરિંગ પર વધુ ભાર મૂક્યો છે, સાથે સાથે રિન્યુએબલ અને સેમિકન્ડક્ટર્સમાં વૈવિધ્યકરણ સાથે, નવમા સૌથી મૂલ્યવાન ભારતીય બ્રાન્ડ તરીકે સ્થાન મેળવ્યું છે. ૧૦મા સ્થાને, મહિન્દ્રા ગ્રુપની બ્રાન્ડ વેલ્યુ ૯ ટકા વધીને USD ૭.૨ બિલિયન થઈ છે. ટેક અને એન્જિનિયરિંગ નવીનતા સાથે તેણે મજબૂત ગતિ જાળવી રાખી છે.

Advertisement
Tags :
Advertisement